Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Hp Probook 400 series G3 – Bền Bỉ, chống nước, hiệu năng cao

Hp Probook 400 series G3 – Bền Bỉ, chống nước, hiệu năng cao
HP vừa cho ra mắt dòng máy tính xách tay mới mang tên Hp Probook 400 series G3. Đây là dòng laptop mỏng nhẹ và có nhiều tính năng ưu việt so với những đối thủ cùng tầm giá. Với giá thành khoảng hơn 13 triệu, đây sẽ là chiếc laptop phù hợp với nhiều nhu cầu công việc, giải trí khác nhau.

Mỏng nhẹ và thời trang

So với thế hệ trước, dòng HP ProBook 400 series G3 mới nhất của HP được thiết kế mỏng hơn 17% và nhẹ hơn 12% (mẫu HP ProBook 440 G3). Đây là nâng cấp rất đáng kể và cho thấy định hướng sản phẩm rõ rệt tới người dùng thường xuyên di chuyển hoặc có nhu cầu sở hữu một chiếc máy tính mỏng nhẹ nhưng mạnh mẽ.

Bền bỉ, chống nước

Tuy mỏng nhẹ nhưng HP ProBook 400 series G3 lại rất bền bỉ nhờ bộ khung hợp kim chắc chắn, chịu va đập tốt, giúp bảo vệ máy an toàn trước các tác động không mong muốn như rơi hoặc va chạm vào vật cứng.
Các vỉ phím của dòng HP ProBook 400 series G3 mới được gia cố bằng nhôm rất chắc chắn. Ngoài ra, bàn phím còn có công nghệ chống tràn hiệu quả thừa hưởng từ dòng máy HP Elitebook cao cấp. Theo kết quả kiểm nghiệm của HP, dòng máy tính xách tay này có thể hoạt động bền bỉ tới 120.000 tiếng trong nhiều môi trường sử dụng khác nhau.

Hiệu năng cao


HP ProBook 400 series G3 mới gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 6 mới nhất của Intel cho hiệu suất vượt trội so với thế hệ thứ 5 trước đây. Cụ thể, hiệu năng cao hơn từ 11 – 17%, tiết kiệm điện năng tối ưu, pin bền hơn, thời lượng dùng lâu hơn 1,4 tiếng, khả năng đồ họa tốt hơn 40% và bảo mật từ trong nhân tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét