Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Top 5 laptop siêu tốt cho sinh viên với giá rẻ, cấu hình cao

Đời sinh viên chắc chắn phải sở hữu 1 chiếc laptop để phục vụ cho công việc học tập và giải trí, tuy nhiên những chiếc laptop cấu hình cao lại có mức giá khá cao không phù hợp với đại đa số sinh viên Việt Nam. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp 5 mẫu laptop sinh viên tốt nhất, giá hợp lý và cấu hình tương đối. Các bạn có thể tham khảo và chọn mua chiếc laptop phù hợp với mình nhất để phục vụ học tập.

MÁY TÍNH XÁCH TAY ASUS X454LA I5
 Với giá chỉ từ 6.590.000đ Asus X454LA I5 là chiếc laptop có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu để hoàn thành tốt mọi công việc hỗ trợ học tập cho sinh viên. Dĩ nhiên là chiếc laptop Asus giá rẻ cho sinh viên này không phù hợp với các bạn theo học đồ họa. Laptop ASUS X454LA I5 được trang bị bộ vi xử lí Intel Core i5 mạnh mẽ cùng với tốc độ có thể lên đến 2.70 GHz cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, đảm bảo được hiệu quả làm việc của bạn. Màn hình 14inch của Latop Asus X454LA I5 là phù hợp để di chuyển và sử dụng tốt các tính năng mà không gây mỏi mắt. Ổ cứng laptop Asus 500GB cho phép lưu trữ dữ liệu thoải mái. Thiết kế đơn giản, cùng với màu đen tinh tế, tạo nên vẻ lịch lãm, cổ điển phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.
MÁY TÍNH XÁCH TAY HP 14-R220TU
So với chiếc Laptop ASUS X454LA I5 thì laptop giá rẻ cho sinh viên HP 14-R220TU có thiết kế khá trẻ trung và cũng nhỏ gọn không kém. Cấu hình của 2 chiếc laptop này gần như nhau khi Latop HP 14-R220TU được trang bị chip Intel Core i5-5200U thế hệ thứ 5 mạnh mẽ, cho phép hoạt động trơn tru khi làm việc hay giải trí. Nhìn chung, máy tính xách tay HP 14-R220TU phù hợp với sinh viên, nhân viên văn phòng hay đơn giản là muốn một chiếc laptop phục vụ cho công việc giải trí mà không thiên về những trò chơi hoặc công việc đòi hỏi quá cao về đồ họa.
Card màn hình Onboard Intel HD Graphics 5500 có thể xử lý được những ứng dụng hay trò chơi với mức đồ họa tương đối. Màn hình Laptop HP 14-R220TU rộng 14inch, độ phân giải HD (1366x768) với công nghệ BrightView trên màn hình WLED-Backlit cho hình ảnh hiển thị sáng rực rỡ, sắc nét và trung thực.
Tuy nhiên, điểm yếu của chiếc máy tính này là dung lượng pin chỉ được khoảng 4 tiếng nếu sạc đầy.
MÁY TÍNH XÁCH TAY LENOVO IDEAPAD U4170
Laptop Lenovo Ideapad U4170 là một trong những chiếc laptop giá rẻ cho sinh viên cũng có cấu hình Chip Intel Core i5 thế hệ 5 có thể xử lí  mượt mà mọi tác vụ. Laptop Lenovo Ideapad U4170 với RAM 4GB cũng góp công lao không nhỏ để đảm bảo quá trình chạy đa nhiệm được nhanh chóng. Đảm bảo hiệu suất hoạt động khi làm việc, học tập cũng như chơi game giải trí.
Thiết kế của chiếc Laptop Lenovo Idepad U4170 có  bo tròn nhẹ ở các góc tạo nên sự mềm mại, gọn gàng, khá mỏng và trọng lượng nhẹ, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng mang theo bên người. Laptop Lenovo Idepad U4170 Ổ cúng HDD 500 GB hỗ trợ đa kết nối. Pin 4cell dùng được trong khoảng 4 tiếng.
Laptop lai tablet Surface 3
Đây là chiếc laptop lai đình đám của Microsoft, chạy Windows 8.1 bản đầy đủ với chip Intel Atom x7. Chiếc Surface 3 này có vỏ hợp kim ma-gie màu bạc, các cạnh vát chéo nhẹ. Đây là một thiết kế đơn giản mà lịch thiệp. Nó có màn hình 10,8inch. Chiếc máy tính này phù hợp mang đi bất kì đâu với 1 diện mạo nhỏ gọn xinh xắn và thanh lịch như vậy.
Về cấu hình laptop giá rẻ cho sinh viên mang tên Surface 3 sử dụng chip Atom x7 bốn nhân mới được Intel ra mắt tại triển lãm MWC 2015 với GPU mạnh mẽ được mang từ dòng Core xuống. Surface 3 không cần quạt tản nhiệt do CPU có khả năng tỏa nhiệt cực thấp, thời lượng pin thì có thể kéo dài đến 10 tiếng. Máy sẽ được sạc qua cổng microUSB thông thường chứ không cần đến cổng riêng như Surface Pro 3 nữa.
Laptop cho sinh viên này nặng không tới 1kg, nhẹ hơn cả Macbook. Giống như các phiên bản Surface trước đó, thì Surface 3 sẽ đi kèm tùy chọn bàn phím. Các phím backlit lớn và mỏng được kết nối thông qua bản lề từ tính - một kỹ thuật rất thông minh của dòng Surface.
Laptop HP stream 11
Laptop HP stream 11 là laptop giá rẻ nhất trong top 5 laptop giá rẻ cho sinh viên. Chiếc máy tính xách tay này cực nhỏ gọn và linh động với màn hình 11 inch chạy hệ điều hành Windows 8.1. Ngoài ra laptop HP stream 11 còn có các loại màu sắc sặc sỡ màu xanh lam và hồng nữ tính, bàn phím màu trắng ngà rất phù hợp với giới trẻ, tích hợp bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office 365 giúp bạn có những trải nghiệm mượt mà hơn.

Laptop HP có thiết kế tròn trịa, bốn góc đều được bo tròn nhẹ nhàng tạo nên một vẻ đẹp mềm mại và duyên dáng. Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 1.2 kg và độ mỏng chưa đến 2.0 cm, Laptop HP vừa giúp máy trông thanh thoát và tinh tế hơn, lại vừa giúp bạn dễ dàng cầm nắm và di chuyển hơn. Về cấu hình, Laptop HP có bộ vi xử lý Intel Celeron N2840 xung nhịp 2.16Ghz, bộ nhớ RAM 2GB cùng ổ cứng HDD 32GB giúp máy xử lý tốt mọi tác vụ cơ bản như lướt web, đọc báo hay các chương trình được tối ưu hóa cho Windows 8.1, đặc biệt là các ứng dụng văn phòng như Microsoft Office, Quickbooks để bạn luôn hoàn thành tốt công việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét