Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Laptop Lenovo U4170 80JV005SVN: máy tính cần có của sinh viên

Laptop Lenovo U4170 80JV005SVN sở hữu một cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp, thanh lịch và khả năng giải trí vô cùng tuyệt vời. Đây sẽ là chiếc laptop mà nhiều bạn sinh viên mơ ước khi chuẩn bị bước chân vào mùa tựu trường. Vậy Lenovo U4170 có gì đặc biệt mà được nhiều sự quan tâm chú ý tới vậy. Hãy cùng điểm những đặc điểm nỏi bật trên chiếc laptop sinh viên Lenovo U1470 này nhé.

Thiết kế bắt mắt với tông màu mới lạ

Máy tính xách tay Lenovo U4170 có một thiết kế vuông vắn, tuy thế, các góc lại được làm bo tròn mềm mại tạo nên một cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Cân nặng cũng khá nhỏ khiến cho việc di chuyển dễ dàng hơn, rất phù hợp với các bạn sinh viên thường mang laptop đi học để phục vụ việc học tập. Cùng với đó là cách phối màu độc đáo, trẻ trung, mang đến sự tươi mới.

Màn hình HD, giải trí cực tốt

Lenovo IdeaPad U4170 được trang bị màn hình HD 14 inch với công nghệ LED tiên tiến mang đến một trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động ngay trên chiếc laptop của bạn. hơn nữa, công nghệ LED cũng tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều so với công nghệ LCD đã lỗi thời.

Cấu hình cao, hiệu năng ổn định

Con chip Intel Core i5 thế hệ mới có xung nhịp lên tới 2.7GHz sẽ giúp cho Lenovo ideapad U4170 hoặt động một cách mạnh mẽ, bền bỉ, xử lý nhanh gọn mọi tác vụ thường ngày. Thêm vào đó 4GB RAM sẽ mang lại khả năng đa nhiệm ổn định đảm bảo hiệu suất khi làm việc

Kết nối đa dạng nhiều thiết bị


Lenovo Ideapad U4170 được trang bị khá nhiều cổng kết nối như USB 2.0, USB 3.0 , cổng HDMI, cổng VGA, jack cắm tai nghe, khe cắm thẻ nhớ SD, kết nối wi-fi tốc độ cao, kết nối Bluetooth. Tất cả sẽ đáp ứng mọi nhu cầu học tập và làm việc của các bạn sinh viên.
>>> Xem thêm: mua máy in Canon chính hãng ở đâu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét