Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

HP phải thu hồi toàn bộ pin của nhiều dòng laptop vì lý do cháy nổ pin

Hôm nay HP chính thức thông báo trên toàn thế giới về việc triệu hồi nhiều  dòng laptop của hãng với một lý do duy nhất: lỗi pin bị quá nhiết trong khi sử dụng. HP cũng công bố những dòng laptop nằm trong diện được thu hồi bao gồm: HP ENVY, HP Probook, HP Compaq, HP Pavilion. Hiện tại rất nhiều người dùng phản ảnh về lỗi quá nhiệt của pin có thể gây ra cháy nổ, khiến HP phải đưa ra quyết định này.
>>> Xem thêm: Địa chỉ mua máy in uy tín

Theo như thông báo của HP, thì người dùng nào có sử dụng máy tính xách tay nằm trong diện này và mua trong khoảng thời gian từ tháng 3/2013 đến tháng 8/2015 thì tốt nhất là nên đến trung tâm bảo hành của HP để kiểm tra và đảm bảo rằng sẽ được thay thế pin ngay lập tức nếu sự cố quá nghiêm trọng.
Cũng trong ngày hôm nay, HP có đưa ra một công cụ nhằm chuẩn đoán sự cố thay vì phải mang đến trung ta chăm sóc khách hàng của HP, khách hàng có thể tải công cụ này tại địa chỉ: "https://h30686.www3.hp.com/"  và tiến hành cài đặt để kiểm tra xem Laptop HP của mình có bị vấn đề về pin hay không. Nếu phần mềm báo rằng máy của bạn bị quá nhiệt trong khi đang sử dụng thì tốt nhất bạn nên đến trung tâm chăm sóc khách hàng của HP để thay thế pin nga lập tức. Vì lỗi này được HP thông báo là có khả năng xảy ra cháy nổ nguy hiểm tới con người.

HP cho biết họ sẽ thay thế pin cho chiếc laptop gặp những vấn đề trên một cách miễn phí, hiện tại bạn có thể đến trung tâm chăm sóc khách hàng của HP trên toàn cầu để tiến hành thay thế pin và nhân những tư vấn sử dụng laptop của nhân viên chăm sóc khách hàng để sử dụng laptop một cách an toàn và hieuj quả nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét