Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Xiaomi có thể sẽ sản xuất máy tính xách tay trong thời gian tới

Cái tên Xiaomi đã trở nên quen thuộc trong thế giới công nghệ bằng những sản phẩm công nghệ hiện đại và giá thành rẻ. Đặc biệt là những mẫu smartphone của hãng luôn được nhiều người quan tâm. Hiện nay Xiaomi đã vươn lên lọt vào top 10 hãng sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới.

Không chỉ ngừng sáng tạo ở mảng điện thoại di động, Xiaomi còn tham gia vào những mảng khác như: điện tử, gia dụng, tivi, tủ lạnh… Và mới đây, theo một tin đồn thân cận thì Xiaomi sẽ có thể ra mắt một mẫu laptop mang thương hiệu của hãng.
Cũng theo tin đồn thì chiếc laptop này của Xiaomi sẽ mang tên Mi Notebook với thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng đặc trưng của dòng macbook của Apple. Xiaomi Mi Notebook có một thiết kế mỏng nhẹ, mang tính sang trọng trong khi vẫn được trang bị cấu hình cao và đặc biệt, giống mọi thiết bị khác của hãng sản xuất đến từ Trung Quốc này là mức giá rất rẻ, phải nói là quá rẻ so với cấu hình và thiết kế của máy. Được biết Mi Notebook sẽ có 2 phiên bản một phiên bản có màn hình 12,5 inch và bản còn lại có màn hình 15,6 inch.

Nếu như tin đồn này là sự thật thì đây sẽ là chiếc máy tính xách tay đầu tiên của Xiaomi, đánh dấu một bước tiến nữa trong làng công nghệ. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa biết chiếc laptop Mi Notebook này sẽ được công bố vào khi nào, hy vọng Xiaomi sẽ sớm chính thức giới thiệu chiếc laptop này trong thời gian tới.
Update:
Một khả năng khác nữa của chiếc laptop Mi Notebook sẽ là khả năng chạy song song 2 hệ điều hành Windows 10 và Android với giao diện MIUI mới nhất của Xiaomi
Cấu hình được rò rỉ là chiếc Xiaomi Mi Notebook sẽ được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 4, RAM 8 GB, chip đồ họa NVIDIA GeForce GTX 760M với dung lượng bộ nhớ 2 GB, màn hình có độ phân giải Full HD 1080p. Giá bán khoảng 3000 tệ (gần 10.1 triệu VND).
Có thể bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét