Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Macbook Pro mới sẽ được ra mắt vào ngày 13/6 tới đây

Theo thông tin mới nhất từ phía Apple thì hãng khổng lồ này sẽ có thể ra mắt chiếc laptop macbook thế hệ mới với nhiều cải tiến và tính năng cũng như thiết kế. Dự đoán rằng Apple sẽ giới thiệu mẫu Macbook Pro mới này vào ngày 13/6/2016 trong một sự kiện riêng.
Những ngày qua, các tin đồn về chiếc Macbook thế hệ mới của Apple liên tục xuất hiện với nhiều hình ảnh và tính năng mới như: thiết kế gọn nhẹ hơn, bàn phím chức năng là một màn hình cảm ứng…

Hiện cũng có luồng thông tin cho rằng Apple sẽ khai tử dòng MacBook Air 11 inch nhằm tập trung vào những phiên bản màn hình lớn hơn như 13,3 và thậm chí là 15 inch. Tuy nhiên, giới công nghệ vẫn tỏ ra hoài nghi về những chiếc MacBook Air 15 inch.
Tuy nhiên đấy vẫn chỉ là tin đồn, mọi thông tin chính xác nhất Apple sẽ công bố vào ngày 13/6 tới đây, Mặc dù vậy chúng ta vẫn có thể kỳ vọng về một mẫu Macbook Pro mới mẻ hơn, thiết kế mỏng nhẹ hơn. Sản phẩm mới sẽ mang thiết kế panel OLED tích hợp các nút chức năng đa phương tiện ngay phía trên bàn phím, kết nối USB Type-C, Thunderbolt 3 cũng như bảo mật vân tay tích hợp. 


Tuy chưa rõ những chức năng mà Apple sẽ tích hợp trên panel OLED này, nhưng theo phỏng đoán từ giới công nghệ, chiếc MacBook Pro tương lai cũng sẽ hỗ trợ những nút cơ bản nhất bao gồm những phím đa phương tiện tựa như các mẫu laptop giải trí khác trên thị trường. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tùy biến chức năng của bất kỳ phím nào trên panel OLED này thay vì chỉ sử dụng những chức năng mà nhà sản xuất cung cấp sẵn.

 >>> Xem thêm: Nên mua máy in phun màu loại nào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét