Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Máy tính xách tay Dell Latitude 3450 L4I5H105 – Thiết kế mỏng nhẹ, đẹp ấn tượng

Máy tính xách tay Dell Latitude 3450 L4I5H105 được thiết kế mỏng nhẹ ,có kích thước nhỏ gọn , hiệu năng tốt , phù hợp cho sinh viên và đặc biệt là dân văn phòng , doanh nhân. Được đánh giá là một chiếc laptop sinh viên đáng mua nhất trong năm 2016.

Các đặc điểm nổi bật của MTXT Dell 3450 L4I5H105 :

  • Thiết kế mỏng nhẹ , sang trọng
  • Cấu hình sản phẩm
  • Màn hình sử dụng công nghệ chống lóa
  • Thiết bị ngoại vi và các cổng kết nối
  •  Công nghệ âm thanh
  • Thời lượng sử dụng pin


Thiết kế mỏng nhẹ , sang trọng

Với trọng lượng nhẹ chỉ rơi vào khoảng 1,8kg thích thước mỏng  khác hẳn so với truyền thống thiết kế các dòng máy laptop dell người sử dụng có thể mang đi lại một cách dễ dàng .
Bề mặt sản phẩm là một màu đen huyền bí , thiết kế sang trọng liền mạch bằng chất liệu sợi ba lớp các bon có khả năng chống sước . Khung máy và bản lề được sản xuất bằng chất liệu Maggie tạo ra một sự vuông vắn chắc chắn .có thể nói ngoại hình bên ngoài của sản phẩm có mức độ hoàn thiện tốt.

Cấu hình sản phẩm

Được trang bị VXL intel core I5 Broadwell với tốc độ xử lý 2.2 GHZ cùng với Ram 4gb 1600 mhz DDr3L (còn một khe trống cắm ram), Vga on board intel HD 5500 tích hợp giúp cho máy xử lý các ứng dụng văn phòng tốt , các ứng dụng đồ họa nhẹ chạy ở mức khá . Do không được trang bị card đồ họa rời nên sản phẩm bị hạn chế khi chơi các game 3D nặng .Được trang bị ổ cứng gắn trong sata dung lượng lên đến 500gb , người sử dụng yên tâm lưu trữ dữ liệu và cài đặt các game mà không lo thiếu bộ nhớ.

Màn hình đẹp chi tiết

Sản phẩm Dell latitude 3450 được trang bị màn hình 14inch , độ phân giải 1366 x 768 . Sự khác biệt lớn về màn hình so với các sản phẩm khác của dell trong phân khúc phổ thông là được trang bị công nghệ chống chói lóa . Người sử dụng có thể sử dụng người trời sẽ không bị phản lại ảnh nắng và hình ảnh vẫn hiển thị khá tốt.Với màn hình chống chói giúp cho người sử dụng làm làm việc lâu trên máy tính đỡ mỏi mắt và nhức mắt hơn. Nhược điểm của màn hình chống chói là khi người dùng khi có nhu cầu giải trí xem phim thì hình ảnh sẽ không được tươi tắn sắc đẹp như màn hình gương.

Công nghệ âm thanh

Thiết kế dải loa ở dưới đáy máy nhà sản xuất Dell cũng không trang bị cho em latitude 3450 một công nghệ âm thanh cao cấp nào cả. Tuy vậy , chất lượng âm thanh phát ra trên sản phẩm lại rất trong trẻo và rõ ràng . Khi nghe các bản nhạc mp3 or xem những bộ phim hiện tượng rè tiếng không xảy ra , chất lượng âm trầm bổng được phân biệt rõ ràng.
Các cổng kết nối
Dell Latitude 3450 được trang bị 2 cổng USB 3.0, khe cắm jack 3,5 mm và các cổng HDMI, LAN, VGA ở cạnh phải cùng 1 cổng USB 2.0 và khe đọc thẻ nhớ SD ở cạnh trái. Để tinh giản tối đa kích thước của máy, nhà sản xuất đã loại bỏ sự có mặt của ổ đĩa DVD, nhưng điều này sẽ không gây ra những vấn đề lớn do ổ DVD đã lỗi thời.

Thời lương Pin

Qua bài test đánh giá viên pin 3 cell có dung lượng 43Wh  có thời lượng sử dụng khá tốt . sau khi sạc đầy người sử dụng có thể hoạt động liên tục các tác vụ cơ bản như lập trình word , excel , xem phim vav , nghe nhạc sống…  trong điều kiện màn hình để độ sáng maximum là 2 giờ 47 phút . Kết quả có thể gọi là tuyệt vời . Điều đáng tiếc cho em nó là do thu gọn kích thước máy nên pin thiết kế là pin liền không thể tháo rời ảnh hưởng đến việc thay pin  do vậy người sử dụng cần tránh để máy có nhiệt độ quá cao gây ảnh hưởng tuổi thọ cho pin.

Sản phẩm hiện đang được bán tại hệ thống showroom Phúc Anh. Hỗ trợ mua laptop trả góp với lãi suất thấp, thr tục nhanh chóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét