Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

Nokia hoàn thành việc chuyển đổi thương hiệu Withings với việc ra mắt hai sản phẩm mới

Vào đầu năm nay tại sự kiện Mobile World Congress, Nokia đã công bố rằng các sản phẩm theo dõi sức khỏe của Withings sẽ được chuyển đổi sang thương hiệu Nokia.
Để bắt đầu việc chuyển đổi thương hiệu này, Nokia đã cho ra mắt 2 sản phẩm mới. Sản phẩm đầu tiên có tên Nokia Body với giá $59.95, trong khi đó sản phẩm Withings Body trước đây chỉ được đặt tên lại thành “Body+”. Sản phẩm thứ hai là chiếc cân sức khỏe Body Cardio dưới thương hiệu Nokia. Ngoài ra Nokia đồng thời cũng giới thiệu BPM+ - phiên bản cao cấp hơn của bộ theo dõi huyết áp trước đây của Withings, sản phẩm này có giá $129.95.

Thêm vào đó nhiều sản phẩm khác cũng được đổi thương hiệu, bao gồm Go – bộ theo dõi giấc ngủ và hoạt động; Home – bộ theo dõi chất lượng không khí và video; và Thermo – nhiệt kế theo giời gian thực.

Ngoài ra ứng dụng Withings’s Health Mate cũng được Nokia “tút” lại. Ứng dụng này sẽ thu thập thông tin từ những thiết bị sức khỏe như cân nặng, hoạt động hàng ngày, giấc ngủ và cả huyết áp. Giờ đây ứng dụng này đã được nâng cao tính định hướng hơn, chương trình sức khỏe trong 8 tuần với nội dung cá nhân hóa, và 05 chương trình mới bao gồm: Sleep Smarter, Better Body, Pregnancy Tracker, Healthier Heart và Learderboard.

Một số sản phẩm nằm trong dải sản phẩm của Withings sẽ chưa có mặt ngay trên thị trường, trong khi số còn lại sẽ bị dừng phát triển. Hiện tại, Steel HR sẽ được thêm vào dòng sản phẩm của Nokia trong mùa thu năm nay.


Các sản phẩm số theo dõi sức khỏe của Nokia hiện đã cho phép đặt mua tại health.nokia.com, ngoài ra một số mặt hàng chọn lọc trong số này cũng được bán ra trên Amazon, Best Buy và Bed, Bath & Beyond.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét